Header Ads Widget

Meypearl Harmony Phú Quốc

Nằm tại vị trí vàng trên đảo Ngọc, Meypearl Harmony Phú Quốc là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây là dự án có quy mô 300ha được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án có pháp lý sở hữu lâu dài trên 8% đất đảo hiếm hoi tại Phú Quốc. Các dòng sản phẩm thuộc dự án đều có sổ hồng từng căn và được bàn giao sau khi giao nhà

Phú Quốc may mắn được mẹ thiên nhiên đã ban tặng tất cả những giá trị tuyệt mỹ của một thiên đường du lịch biển: bãi biển cát trắng dài bất tận, nước biển xanh màu ngọc bích, thế giới sinh vật biển đầy màu sắc, rừng núi trập trùng bí ẩn …Với những nét đẹp vô cùng hoàn mỹ ấy, Phú Quốc đã được xếp hạng trong Top 15 điểm du lịch tiềm năng nhất thế giới.

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án khu đô thị đa sắc màu, được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland). Dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân đáng sống nhất tại Đảo Ngọc, Phú Quốc. Nơi đây còn sở hữu được hệ thống hạ tầng hiện đại. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thị trấn An Thới, nối với Bãi Trường, liên kết với tuyến đường 975 huyết mạch, kết nối nhanh chóng đến sân bay, quảng trường biển và hàng chục khách sạn, resort cao cấp tại Bãi Trường.

Meypearl Harmony Phú Quốc được đánh giá là vị trí tâm điểm hội tụ, lan tỏa thịnh vượng cho cộng đồng kinh doanh phục vụ du lịch và cư dân thành phố.

TỔNG QUAN DỰ ÁN MEYPEARL HARMONY

- Tên thương mại: Meypearl Harmony Phú Quốc.

- Vị trí: Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

- Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland).

- Tổng diện tích: 266ha

- GIAI ĐOẠN 1: 56HA

- Quy Mô: 1435 căn trong đó 1305 Shophouse và 130 căn Biệt Thự

- Với 4 phân khu đặc biệt và đa dạng (Rosada, Aqua, Apricot, Olive ).

- Hệ thống tiện ích: 8ha tổng diện tích mảng xanh, 1200m trục cảnh quan hướng ra biển, Club house, Khu trung tâm vui chơi, Nhà hát, Trung tâm tổ chức sự kiện, Khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe,…

- Mật độ xây dựng toàn khu: 35%

- Các loại hình sản phẩm: Căn hộ, Mini hotel, Căn biệt thự, Shophouse.

- Thiết kế quy hoạch: Darkhorse Architecture – Úc.

- Thiết kế kiến trúc:        Darkhorse Architecture – Úc.

- Thiết kế cảnh quan: One Landscape – Hong Kong.

- Đơn vị hợp tác dự án nước sạch thông minh: Tập đoàn ChungHo Nais – Hàn Quốc.

- Hình Thức Sỡ Hữu: Sỡ hữu lâu dài.

Khu đô thị Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án hiếm hoi được nằm trong quỹ đất đô thị quý hiếm 6% đã được phê duyệt tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Toàn bộ các căn shophouse, mini hotel tại dự án đều được cấp sổ sở hữu  lâu dài, được dùng để ở, kinh doanh, chuyển nhượng, thừa kế… Nói cách khác đây chính là một gia sản truyền đời cho thế hệ con cháu sau này. Đặc biệt, Phú Quốc là đảo, quỹ đất không thể mở rộng, khi sở hữu các sản phẩm tại  Meypearl Harmony là thứ tài sản vốn đã quý sẽ càng hiếm hơn trong tương lai.

Dự án khu đô thị thông minh Meypearl Harmony sở hữu vị trí đắc địa, hướng về Bãi Trường – một trong những bài biển đẹp nhất tại Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu được một không gian sống được thiên nhiên ôm trọn với bầu không khí điều hòa, lan tỏa, thoáng đãng cùng với đó là hàng loạt các di tích lịch sử lâu đời, những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn cùng với vô vàn tiện nghi phong phú, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh tại đây.

Đây còn chính là nơi kết nối với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc. Khu du lịch nghỉ dưỡng: Bãi Trường, Bãi Kem, Bãi Sao, Cáp Treo Hòn Thơm… Đặc biệt dự án còn liên kết trực tiếp với trục đường ven biển Bãi Trường.

Từ vị trí trung tâm khu đô thị Meyhomes, cộng đồng cư dân và khách du lịch có thể nhanh chóng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc như:

- 01 phút: Bãi Trường (0,3km);

- 05 phút: Thị trấn An Thới, Phú Quốc (4km);

- 06 phút: Bãi Sao (4,5 km), Mũi Ông Đội (5km);

- 07 phút: Cáp treo Hòn Thơm (6km); Bãi Khem (6km);

- 12 phút: Sân bay Phú Quốc (10km);

- 20 phút: Thị trấn Dương Đông (18km).

Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi 5 đường chính. Từ đó, việc di chuyển của cư dân và khách du lịch trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết:

- Đại lộ Bình Minh liền kề đường ĐT 975;

- Đại Lộ Trung tâm An Thới liên kết với đường liên khu Bãi Trường và quần thể các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng;

- Đường Đông – Tây kết nối với các quảng trường biển nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội của Phú Quốc;

- Trục đường chính đi ra biển rộng 24m;

- Trục đường Trần Hưng Đạo rộng 30m đi ra biển kết nối với đường ven biển Bãi Trường rộng 66m.

Meypearl Harmony Phú Quốc  được toạ lạc tại một trong các bãi biển đẹp nhất hành tinh, đây chính là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ; chứa đựng những vẻ kiêu sa, bí ẩn và diễm lệ. Meypearl Harmony sẽ đem đén với những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, độc đáo để đêm đêm nghe sóng vỗ du dương và chìm vào giấc mơ về những nàng tiên cá.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN MEYPEARL HARMONY

Meypearl Harmony Phú Quốc đã được lên kế hoạch thiết kế nên một đại đô thị thông minh đầu tiên trên Đảo Ngọc. Trở thành một trung tâm Kinh tế –  Chính trị – Văn hóa. Đem lại những trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu của một hòn đảo nhiệt đới.

Dự án đã được trau chuốt tỉ mĩ trong việc quy hoạch và phát triển. Tổng thể được thiết kế liền mạch với việc đan xen 200 mét – 1 tiện ích. Ngoài ra, nơi đây còn được đưa vào những tiện nghi cao cấp như: 3 công viên mảng xanh lớn; Hệ thống 8 club house đến từ các thương hiện nổi tiếng phục vụ dịch vụ, thương mại; 5 phân khu với 5 màu sắc biểu trưng riêng vô cùng đặc biệt.

Đặt biệt, dự án còn được đưa vào hệ thống tiện ích mang tính biểu tượng cao. Không thể ko kể đến như:

8 CLUB HOUSE theo chủ đề:

- Club House Rosada: Khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dịch vụ thương mại bao gồm: bể bơi, nhà hàng, cafe …

- Club House Aqua: Khu thể thao phức hợp bao gồm: bể bơi, gym, spa, yoga, tập golf …

- Club House Ocean Park: Trung tâm tổ chức Hội nghị và triển lãm

- Club House River Park A: Khu nhà hát ngoài trời bao gồm: tổ hợp nhà hát, trung tâm tổ chức sự kiện âm nhạc, ánh sáng, múa rối nước kết hợp nhà hàng, thư giãn …

- Club House River Park B: Khu trung tâm giải trí bao gồm khu vui chơi dành cho người lớn, trẻ em, Game Center, Bowling, trò chơi thực tế ảo, Nhà hàng …

- Club House Coral: Khu nhà sinh hoạt cộng đồng và thương mại bao gồm: Thư viện, bể bơi, nhà hàng cafe …

- Club House Apricot A: Khu dịch vụ văn hóa và thương mại bao gồm: Thư viện, bể bơi, nhà hàng cafe …

- Club House Apricot B: Khu thương mại bao gồm Cửa hàng tiện ích 24/07, nhà hàng, cafe …

3 CÔNG VIÊN CÂY XANH

- Công Viên Lake Park.

- Công Viên River Park.

- Công Viên Ocean Park.

MẶT BẰNG DỰ ÁN MEYPEARL HARMONY

Phân khu cao tầng Meypearl Harmony Phú Quốc được quy hoạch bố trí thành 3 tháp cung cấp ra thị trường tổng 1.126 căn hộ đa dạng các loại hình như: Studio – 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ – 3 phòng ngủ – Double Key & Penthouse

- Loại căn hộ Studio: Diện tích trung bình 28,5m2 đến 35,6m2

- Loại căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích trung bình 45,1m2

- Loại căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích trung bình 67,7m2 đến 77m2

- Loại căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích trung bình 115,8m2 đến 164,8m2

- Loại căn hộ Double Key: Diện tích trung bình 59,8m2

- Loại căn hộ Penthouse: Diện tích trung bình 400m2

Tiềm năng Mey pearl Harmony Phú Quốc

Meypearl Hamony Phú Quốc không chỉ là dự án mang tới không gian lý tưởng để sinh sống. Hơn thế nữa, dự án còn trở thành cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn với những tiềm năng sinh lời phải kể đến như:

Vị trí chiến lược

Vị trí của dự án tại trung tâm Đảo Ngọc Phú Quốc và phường An Thới là một ưu điểm lớn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các tiện ích, cửa khẩu, và điểm du lịch quan trọng trên đảo.

Ngoài ra, dự án gần khách sạn 5 sao danh tiến là Grand Mercure Phú Quốc. Nhờ đó mang lại sự tiện ích và lựa chọn thú vị cho cư dân của dự án Mey pearl Harmony. Nơi đây cũng tạo ra môi trường sống sang trọng và bình yên giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo.

Thiết kế độc đáo

Thiết kế với 3 tháp căn hộ đẳng cấp cho phép cư dân Meypearl tận hưởng cả bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc. Cảnh quan và kiến trúc độc đáo này tạo nên không gian sống độc đáo và hấp dẫn.

Dự án Meypearl Phú Quốc hứa hẹn một hệ sinh thái tiện ích đa dạng và hiện đại. Các tiện ích này có thể bao gồm cả cơ sở vật chất cho sức khỏe, công nghệ tái tạo năng lượng tiên tiến. Điều này làm cho cuộc sống ở đây trở nên thuận tiện và đáng sống.

Tuyệt vời hơn cả, 100% các căn hộ tại dự án đều được thiết kế ban công. Điều này giúp bạn tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, thu hút nguồn sinh khí vào trong căn phòng. Đồng thời, gia chủ cũng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng năng lượng.

Chung cư Mey pearl Harmony Phú Quốc chính là một thiết kế độc bản không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Do thế, khách hàng cũng như nhà đầu tư nên cân nhắc, sớm rót vốn vào dự án. Bởi nếu bạn còn điều gì chần chừ rất dễ bỏ lỡ cơ hội tốt, tuyệt vời trong tương lai.

Không những vậy, Mey pearl Harmony Phú Quốc được thiết kế bởi các đối tác uy tín. Nhờ đó, họ có khả năng đảm bảo dự án sẽ xây dựng với chất lượng tốt nhất. Qua đó, đáp ứng các tiêu chuẩn về thiết kế hiện đại và tạo ra môi trường sống đẳng cấp.

Lượng căn hộ giới hạn

Sự giới hạn về số lượng căn hộ (hơn 1100 căn) cùng với sự đa dạng về loại hình và diện tích đảm bảo rằng cư dân sẽ có trải nghiệm ấn tượng và sang trọng. Điều này cũng tạo ra sự khan hiếm và giá trị gia tăng cho căn hộ.

Dự án Mey pearl Harmony Phú Quốc hứa hẹn mang tới cho nhà đầu tư giải pháp sinh lời tối ưu. Hơn hết, bạn sở hữu căn hộ tại đây để sinh sống cũng có cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Tất cả đã được tính toán kỹ lưỡng mang tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, với mức giá khởi điểm từ 1,8 tỷ đồng và chính sách thanh toán linh hoạt trong 3-4 năm. Đây là cơ hội đầu tư dài hạn có giá trị tại Phú Quốc. Nhờ đó mang lại sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng giá trị trong tương lai.

Trên đây là những thông tin tổng quan về thiết kế, quy hoạch, giá bán, tiềm năng của dự án Meypearl Harmony Phú Quốc – Meyhomes Phú Quốc. Tin rằng bạn đã hiểu thêm về mô hình này và không quên kết nối với chúng tôi để có được tư vấn chuyên sâu hơn nữa.

Nguồn: BatDongSanKienGiang.com